วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เว็บไซด์ รวมแบบบ้าน ที่ผมจัดทำขึ้น

ตอนนี้ผมได้เริ่มจัดทำเว็บไซด์ เกี่ยวกับแบบบ้านขึ้นมาครับ ชื่อว่า






โดยในเว็บจะแบ่งเป็น 3 หมวดใหญ่ๆคือ

1. รวบรวมแบบบ้าน ที่มีอยู่ฟรีในอินเตอร์เนท ที่มีทั้ง แบบฟรีจากทางราชการ, แบบไอเดียจากต่างประเทศ, แบบของเราเอง แต่จะค่อยๆรวบรวมมาให้นะครับ ตอนนี้ก็ทะยอยๆ ทำอยู่

2. รวบรวมบทความที่ผมเขียนขึ้นเอง พยายามทำให้เป็นหมวดหมู่ และพยายามจะเขียน บทความใหม่ๆขึ้นเรื่อยๆครับ

3. โฆษณา การบริการของ บริษัทครับ

และต้องออกตัวว่าเว็บ 7-artist.com นี้เป็นเว็บที่ผมจัดทำเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การทำเว็บ เขียนบทความ การทำ Graphic design ซึ่งอาจจะเป็นอะไรที่ยังดูไม่เรียบร้อย หรือยังดูไม่สวยนัก แต่ผมก็พยายามที่จะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น